Điểm danh 4 smartphone cấu hình xịn, ngoại hình mượt, xứng làm quà 20.10 dành tặng nàng

Ngày Phụ nữ Việt Nam đã gần kề, mách ngay cho các anh em để không phải vò đầu bứt tai, đấu tranh tư tưởng trước bài toán chọn quà cho nửa kia.

Đến hẹn lại lên, ngày 20/10 là một trong những dịp để chúng ta thể hiện sự quan tâm dành cho người con gái đã đồng hành suốt quãng thanh xuân, và cũng là cơ hội cho các anh em cô đơn gây ấn tượng với “crush” bấy lâu để “nâng cấp” quan hệ. Tuy nhiên, để chọn được quà đúng ý mà không bị hiệu ứng ngược chắc vẫn là bài toán hóc búa của nhiều anh em.

Điểm danh 4 smartphone cấu hình xịn, ngoại hình mượt, xứng làm quà 20.10 dành tặng nàng - Ảnh 1.

Nếu còn đang rối trí vì không phân biệt được các màu son hay kích cỡ của chiếc váy, thì anh em nên cân nhắc dùng điểm mạnh để bù cho “điểm mù” với 4 mẫu smartphone cấu hình xịn, ngoại hình xinh này làm quà tặng thời thượng cho nửa kia.

1. Xiaomi Mi 10T Pro – Thiết kế lung linh, camera “đỉnh”

Hoàn hảo trên mọi phương diện, mẫu flagship 5G thế hệ mới này chính là món quà cực kỳ xứng đáng tặng nàng. Bên cạnh trang bị khủng như chip Snapdragon 865 RAM 8GB, màn hình 144Hz hay dung lượng pin 5.000mAH, Mi 10T Pro còn sở hữu thiết kế Dot Display mỹ miều, toát lên tính sang trọng, trẻ trung qua những góc bo tròn mềm mại và tinh tế.

Điểm danh 4 smartphone cấu hình xịn, ngoại hình mượt, xứng làm quà 20.10 dành tặng nàng - Ảnh 2.

Mi 10T Pro đủ sức chiều lòng cả những cô nàng khó tính với độ phân giải camera chính ngoài sức tưởng tượng, lên đến 108MP, kết hợp AI và hệ thống chống rung OIS, Mi 10T Pro mang đến những bức ảnh chân thực. Mẫu Oagship còn cho chất lượng quay video 8K siêu nét, giúp các cặp đôi không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc ngọt ngào nào.

“Người bạn tâm lý” Lazada đang giúp đấng mày râu tậu siêu phẩm này dễ dàng bao giờ hết, với ưu đãi lên tới 17% cùng bộ quà tặng trị giá 15 triệu đồng, bảo hành chính hãng 18 tháng và trả góp 0% – duy nhất trong dịp 20/10.

Chi tiết xem tại: https://lzd.co/37iGl8J

Oppo A52 – Gấp bốn vẻ đẹp với AI Beauty Mode

Oppo A52 gây ấn tượng với màn hình “chấm O” rộng 6.5 inch, phong cách thiết kế Neo cùng độ phân giải cực cao, cạnh viền chỉ dày 1.73mm. Mẫu smartphone thực sự mang lại những trải nghiệm “đỉnh rõ nét, siêu mượt mà” dù là xem video hay chơi game. Nếu bạn gái thường xuyên phải làm việc với điện thoại, chế độ giảm ánh sáng xanh tự động sẽ bảo vệ mắt tốt hơn.

Điểm danh 4 smartphone cấu hình xịn, ngoại hình mượt, xứng làm quà 20.10 dành tặng nàng - Ảnh 3.

Oppo A52 cũng hỗ trợ quay video 4K kết hợp chống rung, đem lại hình ảnh ổn định và tốt ngoài mong đợi trong phân khúc. Bạn và nàng có thể dễ dàng ghi lại mọi khoảnh khắc đáng nhớ với chế độ video slow-mo 120 khung hình/giây cùng bộ tứ camera thông minh trang bị công nghệ làm đẹp AI do chính OPPO phát triển. Vẻ đẹp tự nhiên của cả hai sẽ trở nên bừng sáng nhờ hiệu ứng “lung linh hóa” các đường nét và làn da. Trong tuần lễ mua sắm mừng 20/10, Oppo A52 sẽ được giảm giá đến 17% trên Lazada, ưu đãi miễn phí vận chuyển và trả góp 0%, đi kèm bảo hành chính hãng.

Chi tiết xem tại: https://lzd.co/2IB23dM

Samsung Galaxy S10 Plus – Siêu phẩm cao cấp một thời, chinh phục mọi tín đồ công nghệ

Hơn một năm rưỡi kể từ ngày ra mắt, mẫu flagship đình đám từ ông lớn Samsung vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Galaxy S10 Plus đã định hình tương lai với khái niệm thiết kế mắt Infinity-O, màn hình Dynamic AMOLED độ phân giải 1440 x 3040 pixels, cùng tính năng mở khóa vân tay siêu âm trực tiếp trên màn hình, phù hợp những bạn nữ có đôi tay nhỏ nhắn.

Điểm danh 4 smartphone cấu hình xịn, ngoại hình mượt, xứng làm quà 20.10 dành tặng nàng - Ảnh 4.

Galaxy S10 Plus cũng sở hữu camera góc siêu rộng (123 độ) cùng tính năng AI tự động gợi ý bố cục ảnh và tối ưu chụp theo khung hình.

Siêu phẩm một thời sẽ được giảm sốc đến 48%, độc quyền trên Lazada vào tuần lễ mua sắm 19/10 – 23/10 này, cùng loạt ưu đãi như miễn phí vận chuyển, trả góp 0% và bảo hành chính hãng.

Chi tiết xem tại: https://lzd.co/3dFMxck

Vivo Y30i – Tân binh tỏa sáng phân khúc cận trung

Cuối danh sách smartphone dành cho nửa kia là Vivo Y30i với nhiều tính năng cao cấp so với mức giá. Điểm nhấn trên Vivo Y30i là pin dung lượng khủng 5000mAh, cho phép sử dụng tới hai ngày dài.

Leave Comments

0886055166
0886055166